Tivi LG khuyến mại mua 1 tặng 1 dịp cuối năm

author 15:38 25/01/2015

(VietQ.vn) - Chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp năm mới cho các khách hàng mua sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh, điện thoại và lò vi sóng, máy hút bụi của LG từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày 28/02/2015 trên toàn quốc.

 Tivi LG khuyến mãi lớn trong dịp tết Nguyên đán cho tất cả các sản phẩm đều là những model ra mắt trong năm 2014. Theo VNmedia đưa tin, cụ thể, ở hai phân khúc TV cao cấp Ultra HD 4K và OLED được áp dụng mức khuyến mãi lớn nhất trong toàn bộ chương trình đã cho thấy quyết tâm của LG trong việc phổ cập hóa hai dòng TV cao cấp này tại thị trường Việt Nam.

LG khuyến mãi lớn tặng tivi nhân dịp cuối năm để tri ân khách hàng

 Tivi LG khuyến mãi lớn tặng tivi nhân dịp cuối năm để tri ân khách hàng

Trên thị trường, LG hiện đang là hãng có đầy đủ nhất các model TV Ultra HD 4K từ 40, 49, 55, 65, 79 và 84 inch. Riêng dòng TV Ultra HD 4K 55/65 inch đã có thêm cả model cong mang tới những trải nghiệm 4K thực sự ấn tượng. Khách hàng mua TV Ultra HD cỡ lớn nhất 79/84 inch sẽ được nhận ngay một model Smart TV 42 inch. Quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm TV OLED/ TV 4K Ultra HD  55/65 inch là model TV LED 32 inch. Đối với các dòng TV Ultra HD 4K cỡ nhỏ, Smart TV, các dòng TV LED màn hình lớn của LG, khách hàng cũng sẽ được tặng một món quà thiết thực là bếp nướng cao cấp.

Ngoài ra, LG cũng dành quà tặng giá trị cho sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng cao cấp như điều hòa, tủ lanh, máy giặt, lò vi sóng… Cụ thể, khi khách hàng mua các sản phẩm gia dụng của LG như Tủ lạnh side-by-side, Máy giặt nước nóng, Máy giặt tích hợp sấy, Máy giặt từ 15kg trở lên… sẽ được LG tặng món quà giá trị là bếp nướng điện, Ly sứ Eco cao cấp Hàn Quốc.

LG khuyến mãi lớn nhân dịp cuối năm là cơ hộ tốt cho người dân mua sắm

 Tivi LG khuyến mãi lớn nhân dịp cuối năm là cơ hộ tốt cho người dân mua sắm

Đáp ứng nhu cầu mua điện thoại dịp cuối năm và cám ơn sự lựa chọn của khách hàng, LG cũng dành những món quà thú vị đến người mua các dòng sản phẩm như LG G3, G3 Stylus, L Fino… Các món quà tặng như Gậy tự chụp ảnh Selfie, Ly sứ Eco Hàn Quốc.

Theo thông tin trên trang Afamily, hiện tại, LG là hãng duy nhất trên thế giới thương mại hóa được cùng lúc cả 3 công nghệ OLED, Ultra HD và màn hình cong. Không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh thuyết phục, những mẫu TV này đều có thiết kế đẹp mắt. Thương hiệu Hàn Quốc cũng đã có nhiều điều chỉnh về giá để những model TV cao cấp này dễ chấp nhận với người tiêu dùng hơn.

“Khi sắm đồ cho nhà mới, điều băn khoăn nhất của mình là một chiếc TV thỏa mãn đủ nhu cầu giải trí, nhưng lại không phá vỡ không gian phòng khách. Cuối cùng thì minh và ông xã đã quyết định sắm một chiếc TV LG4K cong và hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng lẫn thiết kế của nó” chị Minh Hà, tại phường Thảo Điền Q.2, Tp.HCM cho biết. “Điều bất ngờ nhất khi mua TV 4K là mình còn được LG tặng thêm 1 chiếc TV 32-inch để treo trong khu vực ăn uống của phòng bếp.”

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang